Công ty thang máy tại Nha Trang

Nha Trang là một thành phố du lịch đang phát triển, với nhiều khách sạn và các toà nhà cao tầng đang được xây dựng khắp nơi. Chính vì thế, nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình, khách sạn tại đây là rất lớn góp phần làm tăng sự tiện nghi và sang trọng cho các toà nhà. Nếu quý khách hàng đang có ý định lắp đặt thang máy tại Nha Trang đang phân vân chưa biết chọn công ty thang máy tại nha Trang nào uy tín, chất lượng thì Quý khách yên tâm vì đã tìm đúng đơn vị lắp đặt thang máy chuyên nghiệp tại Nha Trang tỉnh Khánh Hòa.

Tư vấn thang máy tại Nha Trang

Nếu quý khách hàng thật sự đang có nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình hoặc khách sạn, tòa nhà văn phòng… Thì việc đầu tiên quý khách nên liên hệ với các công ty thang máy uy tín để được tư vấn về kích thước, tải trọng, loại thang, thời gian thi công vv. Từ những thông số tư vấn của đơn vị thang máy quý khách liên hệ với đội ngũ kiến trúc sư để lên thiết kế cho phù hợp.

Hoặc khi kiến trúc sư đã lên thiết kế sơ bộ thì chủ nhà có thể dựa vào bảng vẽ này để liên hệ với công ty thang máy để tham khảo các thông số kích thước. Tránh tình trạng kích thước hố thang nhỏ so với tải trọng yêu cầu dự tính của chủ nhà hoặc các kích thước không đảm bảo yêu cầu kỹ thuật để lắp thang máy. Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật của thang máy tải trọng 320kg – 450kg đến 800kg dành cho văn phòng và nhà cho thuê quý khách có thể tham khảo

Với những công trình đầu tư xây mới hoàn toàn thì việc lắp đặt thang máy cần kết hợp giữa hài hòa thẩm mỹ và yêu cầu kĩ thuật của tòa nhà. Nhằm giải đáp những lo lắng đó, Thang máy FUJI cung cấp cho bạn những giải pháp thang máy tối ưu, phù hợp với quỹ đất thực tế và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đối với những công trình cần cải tạo và nâng cấp bằng việc lắp đặt thêm thang máy, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát thực trạng công trình và thi công lắp đặt sao cho thang máy mới xây dựng phù hợp nhất với cảnh quan hiện có của công trình.

Công ty thang máy tại nha trang

Thang máy Phương Đông với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và lắp đặt thang máy trên toàn quốc. Tự hào là một trong những công ty thang máy uy tín trong ngày thang máy. Với nhà máy sản xuất được đầu tư thiết bị công nghệ hiện đại, văn phòng đại diện trải dài khắp các tỉnh thành, Thang máy FUJI đã và đang là một trong những đơn vị lắp đặt, sửa chữa thang máy uy tín tại Việt Nam.

Sản phẩm thang máy chúng tôi được khách hàng đánh giá cao về tính đồng bộ linh kiện nhập khẩu như động cơ, tủ điện, rail dẫn hướng, cáp tải, cáp điện… mang đến cho quý khách hàng sự an tâm và chất lượng.

Các công trình đã thi công tại Nha Trang

CÔNG TY TRUYỀN TẢI ĐIỆN 3 – NHA TRANG (12 Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa)

điện lực nha trang

KHÁCH SẠN LE’S CHAM NHA TRANG (87 Bạch Đằng, Tân Lập, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa)

khach-san-les-cham-nha-trang

 

KHÁCH SẠN TRẦN VIỄN ĐÔNG NHA TRANG (15 Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa)

Viễn Đông Hotel

KHÁCH SẠN CROWN (19 Dã Tượng, Vĩnh Hoà, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa)

KHÁCH SẠN CROWN

NHÀ Ở TƯ NHÂN CÔ TUYẾT

thang-may-nha-trang

BIỆT THỰ CHÚ CƯỜNG

biet-thu-3-tang-co-thang-may-1

NHÀ PHỐ ANH HÀ

nhà phố có thang máy

5/5 - (1 bình chọn)