công ty thang máy tại tphcm

Công ty lắp đặt thang máy tốt nhất 2024

Nội dung

4Căn nhà của bạn sẽ trở nên hiện đại và sang trọng khi lắp đặt thang máy. Bạn sẽ không phải lo việc di chuyển vất vả, hay chuyển đồ khó khăn giữa các tầng nhà. Vì tất cả những điều trên đã được thang máy làm giúp. Bạn chỉ việc vào thang máy và bấm nút chọn tầng cần nên là thang sẽ đưa bạn nên đến nơi trong tích tắc. Thang máy là phương tiện vận chuyển phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay của con người và nó đang dần khẳng định vị thế trên thị trường với sự đa dạng của các nhãn hiệu, công ty thang máy thì cực kì nhiều. Vậy bạn đã biết những công ty lắp đặt thang máy uy tín tại TPHCM hay chưa? Và những yếu tố nào cần phải lưu ý khi chọn các cty thang máy? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những băng khoăn này.

cong-ty-cp-cong-nghe-thang-may-phuong-dong

Hiện trạng các công ty thang máy tại TPHCM hiện nay

Rất ít công ty thang máy có thể tự sản xuất.

Cách đây khoảng 3-5 năm trở về trước, khi đó là thang máy được sử dụng đại đa số là thang máy nhập khẩu, và khi đó thang máy lúc đó được coi là chỉ dành riêng cho những người giàu có. Cho đến khoảng 5 năm trở lại đây, khi ngành cơ khí, điện tử của Việt Nam phát triển thì giá thành thang máy mới giảm xuống do một số cty thang máy đã có thể tự sản xuất được khung cabin, cửa tầng…. Tuy vậy, Hiện nay các công ty thang máy tại TPHCM đại đa số chỉ là công ty thương mại không thể tự sản xuất được mà chỉ “làm cò” – đơn vị trung gian giữa các công ty thang máy và người tiêu dùng.

Đội ngũ nhân viên lành nghề chưa đáp ứng được yêu cầu

Chi phí nuôi dưỡng, đào tạo đội ngũ nhân viên lắp đặt thang máy, vận hành, bảo trì, sửa chữa không hề nhỏ chút nào, hơn nữa doanh thu của mỗi chiếc thang máy sụt giảm do giá thành giảm, sự cạnh tranh khốc liệt của các công ty thang máy tại TPHCM. Nên nhiều công ty thang máy nhỏ không đủ năng lực đã sẵn sàng thuê một công ty dịch vụ bên ngoài thay vì tự đào tạo, nuôi dưỡng đội ngũ nhân sự cho riêng mình. Và khi đó chất lượng dịch vụ cũng không thể đảm bảo.

Không coi trọng chế độ hậu mãi

Doanh số bán hàng là cái đầu tiên, cái trước mắt mà các công ty thang máy muốn nhận được, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của doanh nghiệp. Còn dịch vụ chăm sóc sau bán hàng thì họ sẵn sàng bỏ qua, bởi lợi nhuận thấp, thời gian lớn, chi phí nuôi dưỡng, đào tạo nhân viên tốn kém. Mỗi công ty có một chiến lược kinh doanh khác nhau, nhưng sản phẩm và dịch vụ vẫn là trọng tâm, dịch vụ chăm sóc sau bán hàng mới là yếu tố quyết định xem khách hàng có quay trở lại mua hàng nữa hay không.

Công ty thang máy số 1 tại Hồ Chí Minh

Công ty CP Công Nghệ thang máy Phương Đông xây dựng đội ngũ kỹ sư, công nhân có trình độ, năng lực và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, công ty thường xuyên tổ chức những khóa đào tạo chuyên sâu, mời các chuyên gia nước ngoài về giảng dạy, giúp nâng cao trình độ của cán bộ nhân viên kỹ thuật, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các công trình hiện đại, quy mô. Tất cả các dự án thực hiện đều đạt chất lượng tốt về vận hành, đúng về tiến độ và tận tình chu đáo về dịch vụ.

Thang máy Phương Đông hoạt động từ 2006 đến nay, Công ty đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thang máy tại Việt Nam. Quy mô hoạt động trải dài Bắc – Trung – Nam với nhân sự lên tới 200 nhân viên và thực hiện hơn 1000 dự án với 7000 thang máy được sản xuất và lắp đặt cho các công trình.

cong-ty-co-phan-cong-nghe-thang-may-phuong-dong

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Thang Máy Phương Đông là nhà phân phối chính thức sản phẩm thang máy FUJI tại Việt Nam. Cung cấp tất cả các loại thang máy, thang cuốn tại thị trường Việt Nam: thang máy gia đình, thang máy bệnh viện, thang máy tải khách, thang tải hàng, thang thực phẩm, thang cuốn, băng băng chuyền…

>> Xem thêm: Quy trình lắp đặt thang máy theo tiêu chuẩn 2021

Những yếu tố cần có của một công ty thang máy uy tín

  • Sản phẩm chính hãng: Khi được tư vấn, cần xem xét loại thang máy đó có nguồn gốc xuất xứ từ đâu? Linh kiện nhập khẩu phải có CO/CQ rõ ràng.

chứng nhận

  • Năng lực và kinh nghiệm của công ty thang máy: Bạn nên yêu cầu công ty lắp đặt thang máy cung cấp một số dự án đã làm trong khoảng 3-5 năm.
  • Kiểm tra thực tế các công trình thang máy.
  • Phải có địa chỉ công ty và xưởng sản xuất rõ ràng.
  • Theo quy định mới nhất các công ty thang máy bắt buộc phải có Giấy chứng Hợp quy. Nếu những công ty không có chứng nhận hợp chuẩn hợp quy thì bạn nên loại ngay từ đầu bởi những đơn vị này không đủ điều kiện cung cấp và lắp đặt thang máy điện.
  • Bảo hiểm sản phẩm
  • Nên xem qua những đánh giá về công ty lắp đặt thang máy đó trên internet hoặc mạng xã hội.
  • Nên chọn những công ty lớn có thương hiệu: Tất nhiên một công ty thang máy có quy mô hoạt động lớn sẽ tạo được sự tin tưởng của khách hàng.

Vì sao chọn Thang máy Phương Đông

  • Chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt từng quy định về an toàn thang máy. Từng chi tiết trên thang máy đều được kiểm tra kỹ lưỡng nhiều lần trước khi bàn giao…
  • Có thang mẫu ở hầu hết các khu vực tại TPHCM và các tỉnh để khách hàng tham quan và lựa chọn.

công ty thang máy phương đông

  • Tại TPHCM công ty chúng tôi có Văn Phòng trưng bày sản phẩm bao gồm thang mẫu, vật tư thiết bị thang máy để quý khách tham khảo.
  • Công nghệ AN TOÀN tiên tiến: Chúng tôi chỉ tập trung vào những công nghệ an toàn nhất, chúng tôi tiên phong trong ứng dụng công nghệ an toàn cho thang máy…
  • Là người bạn đồng hành cùng quý khách hàng: Để thang máy hoạt động liên tục và ổn định, chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng bằng các dịch vụ hậu mãi tốt nhất…
  • Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, trang trí tiện nghi và thẩm mỹ. Đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm sẽ giải quyết các vấn đề thang máy với thời gian nhanh nhất.
  • Trạm bảo trì sửa chữa đặt tại nhiều tỉnh thành khác nhau của cả nước, đảm bảo đáp ứng nhanh nhất các cuộc gọi yêu cầu sửa thang của khách hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn là đại lý chính thức của FUJI tại Việt Nam và hợp tác với các thương hiệu thang máy nổi tiếng trên thế giới như Mitsubishi, FuJi, schindler, Otis, Kone… để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng cho dù là thang máy liên doanh hay thang nhập khẩu nguyên chiếc với mức giá tốt nhất.

5/5 - (6 bình chọn)